Saturday, January 12, 2019

[Gameboy][GBA] The Sims 2 Pets

โหลดเกม The Sims 2 Pets .gba

โหลดเกม The Sims 2 Pets .gba

The Sims 2 Pets พวกเขายอดเยี่ยม เกมมาในสภาพที่ดีและได้รับการบรรจุอย่างประณีต
เกี่ยวกับเกม: ฉันมีเกมนี้เมื่อฉันยังเด็ก! ฉันคิดว่าฉันได้รับสิ่งนี้ในเวลาเดียวกันฉันได้รับ gameboy ของฉัน แต่ฉันขายมันเมื่อฉันได้รับ ds ฉันเพิ่งได้รับการรวบรวมอุปกรณ์พกพา Nintendo เก่าและเนื่องจากฉันรักเกมนี้เมื่อฉันยังเด็กฉันตัดสินใจซื้ออีกครั้ง
ตอนนี้ถึงแม้ว่าฉันจะชอบสิ่งนี้ตอนที่ฉันยังเด็ก แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเล่นยังไง มันง่ายกว่ามากที่จะเล่นตอนนี้เพราะฉันเข้าใจแล้ว แต่มันไม่ได้อธิบายอะไรมากมายดังนั้นมันอาจไม่ใช่ความคิดที่ดีสำหรับเด็กที่อายุน้อยกว่า
เคล็ดลับ: - กด b เพื่อออกจากการสังสรรค์กับใครบางคน (คุณไม่ต้องนั่งคุยกันจนกว่าซิมของคุณจะใส่กางเกง)
- อย่ารับสัตว์เลี้ยงทันที ทำเงินก่อนเพื่อให้คุณไม่ได้รับเงินคืนทุกอย่างในเดือนแรกเพราะคุณไม่สามารถชำระเงินได้
- ใช้ขาตั้งเพื่อระบายสีสิ่งของเพื่อเงินและเพื่อเพิ่มระดับความคิดสร้างสรรค์ เมื่อคุณอยู่ที่ระดับ 10 คุณจะเริ่มสร้างภาพวาดนับพัน
โดยรวมแล้วรักเกม! แต่มันซ้ำ ๆ เหมือนซิมส์บนคอนโซลอื่น ๆ


The Sims 2 Pets .gba Download

No comments:

Post a Comment