Friday, April 17, 2020

[Gameboy][GBA] Famicom Mini Pac Man

โหลดเกม Famicom Mini Pac Man .gba


โหลดเกม Famicom Mini Pac Man .gba
ฉันพอใจมากกับผลิตภัณฑ์😃ฉันเล่น Pacman เป็นครั้งแรกในเวลานี้ แต่กฎนั้นง่ายและเข้าใจง่าย😊อย่างไรก็ตามฉันขอโทษที่สติกเกอร์บาร์โค้ดของผลิตภัณฑ์ติดอยู่ที่กล่องด้านนอก แม้ว่าตัวฉันเองเป็นกล่องด้าน
[Gameboy][GBA] Famicom Mini Pac Man
นอกฉันไม่ชอบมีสติกเกอร์บนผลิตภัณฑ์โดยตรงดังนั้นฉันจึงไม่สามารถลบออกได้อย่างเป็นระเบียบถ้าฉันลอกมันออก ฉันอยากให้มันติดอยู่ที่นั่นหรือแนบกับกล่องด้านนอกอีกกล่อง


No comments:

Post a Comment