Friday, October 2, 2020

[Gameboy][GBA] Shaman King Legacy Of The Spirits Soaring Hawk

โหลดเกมส์ .gba Shaman King Legacy Of The Spirits Soaring Hawk

โหลดเกมส์ .gba Shaman King Legacy Of The Spirits Soaring Hawk


[Gameboy][GBA] Shaman King Legacy Of The Spirits Soaring Hawk ฉันสนุกกับเกมนี้มาก ใช่มันมีกลิ่นของโปเกมอนในแง่มุมการต่อสู้ แต่ฉันบอกว่ากราฟิกนั้นดีและฉันชอบเรื่องราว เป็นไปตามการผจญภัยของ Yoh จากตอนที่ 1 พบกับ Manta, Amidamaru, Anna, Harusame, Mosuke ฯลฯ และจบลงด้วยคำใบ้ของศัตรูคนใหม่ใน Zeke ในฐานะแฟนของมังงะและอะนิเมะฉันสนุกกับการติดตามตอนแรก ๆ โดยใช้พล็อตและบทสนทนาโดยตรงจากมันและได้สัมผัสกับมัน มีสถานที่บางแห่งที่ควรปรับปรุง ไม่เคยมีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่มากนักโดยเฉพาะตราบใดที่ฉันมี Amidamaru ฉันไม่ต้องการสิ่งของมากนักดังนั้นฉันจึงไม่มีเงินหมด ฉันเอาชนะเกมในเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ ฉันหวังว่าเกมจะสร้างความแตกต่างเมื่อใช้ Unity Spirit Form หรือเมื่อใช้ Oversoul เป็นการดีที่จะเล่นเป็น Shamans คนอื่น ๆ และใช้พลังของพวกเขาหรือสามารถใช้ความสามารถของพวกเขาในการต่อสู้ได้ แต่เนื้อเรื่องและบทเขียนได้ดีถ้าเกมดูเด็กไปหน่อยสำหรับฉัน


Shaman King Legacy Of The Spirits Soaring Hawk .gba Download

No comments:

Post a Comment